ทีอยู่เบอร์ติดต่อส.เจริญโลหะการช่าง
แบนเนอทีมเต้น ส.เจริญโลหะการช่างทีมเต็นมืออาชีพ

เต็นท์ผ้าใบ โค้ง ดีอย่างไร

เต็นท์ผ้าใบโค้ง เหมาะสำหรับพื้นที่จำกัด เคลื่อนย้ายสะดวก หรือถอดเก็บได้ง่าย ใช้พื้นที่จัดเก็บไม่มาก
เต็นท์ผ้าใบโค้ง เหมาะสำหรับกางกลางแจ้ง กันแดด กันฝน ในงานพิธีต่างๆ หรือทำเป็นเต็นท์ เต็นท์จอดรถ เต็นท์ขายของ มีลักษณะหลังคาโค้ง ระบายน้ำได้ดี รูปทรงที่โค้ง ทนลม ลู่ลม ทำให้แม้ติดตั้งในที่ลมแรง ก็ยังตั้งอยู่ได้ 

เต็นท์ผ้าใบโค้ง หรือ เต็นท์หลังคาโค้ง มีรูปทรงโค้งสวยงาม เป็นเต็นท์ที่นิยมใช้กันมาก มีลักษณะเป็นเต็นท์สี่เหลี่ยมผืนผ้า มีหลังคาโค้งไปตามความยาวของเต็นท์ ออกแบบให้มีความแข็งแรง สวยงาม โปร่งโล่งสบาย เนื่องจากหลังคาโค้งจึงง่ายต่อการระบายน้ำขณะฝนตก น้ำไม่ขัง ซึ่งถ้าน้ำขังอาจเป็นผลทำให้เต็นท์เกิดความเสียหายได้ เหมาะกับเต็นท์ที่มีขนาดกลางไปจนถึงเต็นท์ที่มีขนาดใหญ่มากๆ สำหรับทำเต็นท์แวร์เฮาส์ผ้าใบ เต็นท์ผ้าใบโกดังขนาดใหญ่ เต็นท์โกดังเก็บสินค้าผ้าใบ เต็นท์คลังสินค้าผ้าใบ เต็นท์ตลาดนัด เต็นท์ตลาดนัดติดแอร์ เต็นท์ติดแอร์จัดงานอีเวนท์ต่างๆ เต็นท์ผ้าใบโค้ง เหมาะกับเต็นท์ที่มีขนาดกลางไปจนถึงเต็นท์ที่มีขนาดใหญ่มากๆ ติดตั้งและถอดเก็บง่าย 

เรามีความพร้อมของทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์และมีความชำนาญเป็นพิเศษเกี่ยวกับการผลิตเต็นท์ เราจำหน่ายและมีบริการให้เช่าเต็นท์ผ้าใบ ในราคาที่ไม่แพง เต็นท์ผ้าใบของเราใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และเรายังมุ่งเน้นที่จะพัฒนางานเต็นท์ผ้าใบให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกประเภทความต้องการ ทำให้ลูกค้าได้รับสินค้า พร้อมบริการที่ดีจากเราด้วยความพึงพอใจมากที่สุด