ทีอยู่เบอร์ติดต่อส.เจริญโลหะการช่าง
แบนเนอทีมเต้น ส.เจริญโลหะการช่างทีมเต็นมืออาชีพ

คูลนิล่อน คือ อะไร เหมาะสำหรับใช้อะไร คำตอบอยู่ที่นี่

คูลนิล่อน คือ อะไร  หลายคนมีคำถาม เรามีคำตอบให้ ผ้าใบคูลนิล่อน หรือผ้าใบแคนวาส หรือในต่างประเทศมักเรียกว่า ผ้าใบทาร์พัวลิน เป็นผ้าใบเคลือบพีวีซี ด้านในเสริมด้วยเส้นใยโพลีเอสเตอร์ ที่ช่วยให้ผ้าใบมีความเหนียวทนทาน ทนต่อแรงดึง แต่ก็มีความยืดหยุ่น จึงตัดเย็บเข้ารูปทรงได้สวย เคลือบด้วยพีวีซีสองด้าน ทำให้ผ้าใบมีลักษณะผิวเรียบมัน ทนแดด ทนฝน กันน้ำซึมได้ 100% และยังสามารถเคลือบสารเพิ่มคุณสมบัติพิเศษได้ เช่น สารป้องกันรังสียูวี สารกันเชื้อรา

สำหรับท่านที่ถามว่าคูลนิล่อน คือ อะไร ก็ได้คำตอบแล้วว่า เป็นผ้าใบใยโพลีเอสเตอร์ ที่เคลือบด้วย PVC ความหนาของผ้าใบอยู่ที่ 0.45 – 0.50 มม. อายุการใช้งานยาวนาน 5-7 ปี หรือมากกว่า ตามแต่ลักษณะการใช้งาน สามารถกันน้ำได้ 100% และกันน้ำได้ทั้งสองหน้า เชื่อมต่อผ้าใบด้วยวิธีการรีดด้วยเครื่องรีดความร้อนประสานผ้าเป็นเนื้อเดียวกัน สามารถ ซักล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย โดยขั้นตอนในการผลิตมีการตัดเย็บอย่างปราณีต เพื่อให้ผ้าใบเข้ารูปตามโครงสร้าง เราใส่ใจในรายละเอียดของชิ้นงาน เพื่อให้ผลงานออกมาถูกใจลูกค้า และยังสามารถเขียนโลโก้ลงบนผ้าใบ เพิ่มความโดดเด่นให้แก่อาคารสถานที่ การเขียนโลโก้ของที่ร้านตัวโลโก้จะติดอยู่กับผ้าใบตลอดอายุการใช้งาน

เราจำหน่ายผ้าใบคูลนิล่อน ราคา ไม่แพงมาก เหมาะสำหรับ ใช้ทำ เต็นท์ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ กว้าง 4 เมตร ขั้นไป ใช้ทำเป็น ผ้าใบบังแดด กันน้ำกันฝน 100% ผ้าใบคูลนิล่อน สามารถใช้ทำ แผ่นพิมพ์โฆษณา ผ้าใบชักรอก กันสาด ผ้าใบคลุมสินค้า ผ้าใบบังแดด ผ้าใบคลุมรถสิบล้อ คลุมรถบรรทุก ผ้าใบคลุมสินค้าเรือบรรทุก และอื่น ๆ ที่ต้องการความเหนียวและคงทน มีหลากหลายสีให้เลือก นอกจากนี้เรายังผู้ให้บริการออกแบบ จำหน่าย ให้เช่า ติดตั้งเต็นท์ โกดัง, WAREHOUSE TEN, เต็นท์ ระบบน็อคดาวน์, เต็นท์เปิดโล่ง, เต็นท์รูปแบบต่าง ๆ ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเต็นท์โกดัง, เต็นท์ผ้าใบขนาดเล็ก กลาง หรือเต็นท์ผ้าใบขนาดใหญ่ ดำเนินงานโดยสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่ขั้นตอนการสำรวจ ประเมินหน้างาน ออกแบบปรับแต่งทางวิศวกรรม และเขียนแบบ

เรายังตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า โดยจำหน่ายและบริการให้เช่าเต็นท์ผ้าใบ  เช่าเต็นท์โกดังเก็บสินค้า เพื่อให้ลูกค้าขนถ่ายสินค้าได้สะดวกและรวดเร็ว